XÂY DỰNG BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN_CHỊ HIẾU Q12


  • Chủ đầu tư: Chị Hiếu
  • Địa chỉ: Q12, TP.HCM
  • Quy mô: 3 tầng
  • Diện tích: 15m x 6m
  • Công việc: Thiết kế kiến trúc, Thi công xây dựng công trình

Biệt thự được xây dựng trên một khuôn đất không quá rông, nhưng bố cục và phân chia công năng lại giúp ngôi Biệt thự này nổi bật và hài hòa. Biệt thự theo phong các cổ điển theo dáng dấp đồng quê Ý, vừa mộc mạc, vừa bình dị nhưng vẫn không kèm phần thanh lịch và sang trọng.

Biệt thự mang hơi hướng cổ điển Ý

Phòng khách được bố trí khá nhẹ nhàng, các mảng tường hoa và màu trắng của kệ tủ, điểm thêm sắc nâu của chiếc Sofa lớn, làm cho không gian này trở nên ấm cúng và thoải mái hơn rất nhiều.

Không gian phòng khách khá thoải mái và ấm cúng

Phòng ngủ Master được bố trí khá thoáng mát và rộng rãi với chiếc giường lớn cùng một bộ ghế dài rộng. Các tông màu kết hợp với nhau không theo một nguyên tắc nào cả, nhưng vẫn hài hòa và ấn tượng.

Phòng ngủ Master khá rộng rãi

Phòng ngủ của bé gái với tông màu chủ đạo là màu hồng nhẹ, với chiếc giường 02 tầng xinh xắn, cùng góc học tập và vui chơi lý tưởng. Ắc hẳn các nàng công chúa nhỏ sẽ rất thích thú và thoải mái với không gian này.

Phòng ngủ của bé gái được trang trí khá điệu đà nữ tính

Toilet khá rộng được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết và trang trí cầu kỳ, phá cách. Đây có lẽ là một không gian xinh xắn và lý tưởng giúp giảm mệt mỏi cho những ngày làm việc căng thẳng

Nhà vệ sinh rộng rãi và xinh xắn

Các không gian khách cũng được đầu tư rất tinh tế và sang trọng theo phong cách cổ điển này

Mặc dù diện tích không rộng lắm, nhưng chủ nhà vẩn bố trí một khoảng nhỏ làm sân vườn, bàn ghế và hàng rào vẫn đi theo tông trắng cổ điển.

Một số hình ảnh thi công thực tế tại công trình:

GIA NGUYEN


Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG GIA NGUYÊN

  • Hotline: 0938623923
  • Email: Gianguyenarc@gmail.com